Hướng dẫn mua hàng Online

Cách 1: Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng sữa promilk theo địa chỉ 70 Kênh Nước Đen, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn có một sản phẩm tốt. Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 sáng từ 8h00 đến 9:30h (Tối)

 

Cách 2: Khách hàng đặt hàng trực tiếp trên website promilk.com.vn của chúng tôi tại đây

 

Bước 1: Bạn truy cập vào website promilk.com.vn và tìm kiếm dòng sản phẩm mà bạn cần quan tâm. Bạn có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm trong phần bài viết của chúng tôi để biết thêm một số thông tin khác như: công dụng của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thành phần, quà tặng kèm theo (Nếu có),...

 

Bước 2: Click thông tin sản phẩm và nhấn "nút mua hàng" để đặt hàng trước. Ở đây Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau: 

 

Hình ảnh 101A form thông tin liên hệ dành cho khách hàng (chỉ mang tính chất minh họa)

 

Bước 3: Sau khi Quý khách đã điền đầy đủ các thông tin như "Hình ảnh 101A". Quý khách vui lòng nhấn nút "Đặt hàng", chúng tôi sau khi nhận được thư của Quý khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ lại với Quý khách theo số điện thoại mà Quý khách đã cung cấp cho chúng tôi trong vòng 24h làm việc. Mọi thông tin liên hệ của Quý khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật theo quy định của Nhà nước.

 

Cách 3: Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0938 367 886 để được tư vấn trực tiếp qua điện thoại và thống nhất ngày đến cửa hàng sữa promilk để biết thêm thông tin chính xác về sản phẩm.

Top